Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cách đơn giản để bạn trở thành 1 unlocked Tricks ( Part 1 ) - HAP

Nhãn

[TIPS] Hướng Dẫn Trở Thành Một Unlocker Facebook Account


  • Nếu bạn muốn bạn là một dân Unlocker chuyên nghiệp thì hãy đọc những diều mình sẽ nêu dưới đây

1. Đam mê: Để trở thành một dân Unlocker thì đầu tiên bạn cần phải có niềm đam mê về thủ thuật Facebook và không từ bỏ khi quyết định vào nó. Và phải biết vận dụng não để tìm hiểu lý thuyết về nó.
2. Vận dụng: Hãy lấy chiến công người khác đem về tìm hiểu để làm nó thành chiến công của mình.
3. Photoshop: Hãy học nó, vì nó là phần mềm khá thân thiết với bạn khi bạn đã bước vào con đường Unlock Facebook Account.
4. Tính cách: Hãy kìm chế nếu bạn làm không được, hãy nhớ rằng " Thất bại làm mẹ thành công ". Và hãy tiếp tục làm tiếp đừng nản chí vội từ bỏ.
- Ở trên là 4 quy tắt của mình khi học, và có thể thiếu vì khi viết blog mình không kịp suy nghĩ. Khi mình bắt đầu học tập unlock, công việc đầu tiên của mình là tìm một người bạn thân trí cốt trên Facebook để học hỏi tìm tòi, thứ quan trọng là tham gia nhiều nhóm tricks facebook trên Facebook. Đó là cách của mình học tập với lại thầy Google thì không thể thiếu nhé.
- Phải làm theo quy tắt của Facebook khi họ nêu ra để mình làm theo, với lại khi làm thành công nó. Đừng quên mà lưu lại vào một cái Notepad sau này còn phòng thân.
- Photoshop là nơi để bạn fake cmnd. Cách này thì nói là rất xấu, nhưng nếu tài khoản của bạn không có CMND thật thì hãy làm cách này mới có thể mở được tài khoản của bạn.
- Không spam khi thấy Facebook trả lời lâu. Đây là điều phải thận trọng khi mở một tài khoản nào đó, không được spam mail có nghĩ là gởi nhiều thư cho Facebook. Như thế Facebook sẽ không repmail của bạn.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon